Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Tiệm bán trống lục lạc yamaha tại bến tre


Trống lục lạc yamaha, trống lục lạc inox, điểm bán trống lục lạc, cách chơi trống lục lạc, trống lắc tay, trống lắc tay tambourine, trống lắc tay inox, trống lắc tay yamaha, trống gõ bằng tay, shop trống gõ bo.

Tiệm bán trống lục lạc yamaha tại bến tre


guitar binh tan


Trống lắc tay giá bao nhiêu?
Trống lắc tay Yamaha - Bo - Handdrum Vuốt nhẹ phát ra âm thanh trong trẻo.
-         Gõ linh hoạt ra một bản nhạc thú vị.
-         Vuốt mặt trống, kết hợp với mặt chuông tạo ra hợp âm ngoài sức tưởng tượng.
-         Chơi theo nhiều kiểu, phát ra  nhiều điệu nhạc thú vị, khiến người nghe phải ngây ngất.
Đó chính là những lý do tuyệt vời người ta nói về trống lắc tay (trống gõ bo, trống lục lạc). Một chiếc trống gọn nhẹ, dễ dàng tạo ra những bản nhạc thú vị.

Tiệm bán trống lục lạc yamaha tại bến tre

guitar binh tan 1

Trống lắc tay một chiếc trống gọn nhẹ, dễ dàng tạo ra những bản nhạc thú vị
Kể từ khi du nhập vào thị trường Việt Nam, trống lắc tay đã trở thành một trào lưu mới nổi trong thế giới của những người chơi nhạc không chuyên. Chiếc trống khiến họ có thể thỏa mãn thú vui chơi nhạc của mình ở bất kì đâu, bất kì nơi nào.
Anh Hải Anh: “Mình đúng là một tay trống không chuyên, nhưng mình rất thích chơi trống. Trước giờ đã thử tất cả các loại trống và cũng biết nhiều điệu khách nhau. Nhưng mà chúng to quá, không mang đi được. Từ khi có trống lắc tay thấy thú vui của mình được thỏa mãn nhiều hơn. Trống nhỏ gọn, mình có thể mang đi khắp mọi nơi, giao lưu cùng bạn bè, hát hò… cảm thấy rất tuyệt vời”.
Đồng tình với anh Hải Anh, rất nhiều người đồng ý trống lắc tay đã giúp họ thỏa mãn thú vui và yêu trống nhiều hơn. Hơn thế, nhờ có chiếc trống nhỏ gọn ai chơi cũng được này mà rất nhiều tay chưa chơi  nhạc cụ nào  đã có thể chơi trống dễ dàng, và yêu nó lúc nào không hay.

Tiệm bán trống lục lạc yamaha tại bến tre

guitar binh tan 2

Trống lắc tay thỏa mãn thú vui của những người chơi nhạc không chuyên
Giống như những người chơi nhạc không chuyên, những tay chơi nhạc chuyên nghiệp cũng đang sôi sục vì chiếc trống lắc tay.
Huy – sinh viên khoa trống Nhạc viện: “Trống lắc tay à, mình sắm nó ngay khi mới ra mắt. Quá hay đi, mình chơi thoải mái, bất kì đâu. Trước giờ đi đâu mọi người cũng hỏi, sao học nhạc viện mà không thấy mang nhạc cụ bên người thì chỉ biết cười trừ mà bảo trống to quá em để ở nhà. Giờ thì, nếu gặp câu hỏi đó, có thể từ từ kéo ba lô và mang trống lắc tay ra chơi một bản. Khiến họ cảm phục và thích thú”.
Có được sự yêu thích của rất nhiều người chơi nhạc, hiện tại trống lắc tay đang vô cùng phổ biến. Chúng có mặt ở mọi nơi, khiến cho những buổi tiệc âm nhạc diễn ra hết sức thú vị.
Hiện tại trống lắc tay đang được cung cấp bởi cơ sở sản xuất nhạc cụ Nụ Hồng, nơi chuyên cung cấp các loại nhạc cụ giá rẻ, chất lượng cao. Có rất nhiều loại trống cho khách hàng lựa chọn, và chúng được bán với các mức giá khác nhau: 195k,290k, 380k, 480k, 580k, 780k, 880k…

Tiệm bán trống lục lạc yamaha tại bến tre

guitar binh tan 3

Liên hệ trực tiếp với Nụ Hồng và mua trống:
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

                                                                                                                                                                                                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét